Fingerboarding Philippines
Welcome to FBPH!
Welcome to FBPH!
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomePortalLatest imagesSearchRegisterLog in
Freedom and equality to all fingerboarding enthusiasts!
Freedom and equality to all fingerboarding enthusiasts!
Latest topics
» (CAD/CAE/CAM/EDA/PCB/GIS/CNC/FEA)
WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 5:14 pm by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 4:16 pm by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 3:28 pm by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 2:29 pm by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 1:35 pm by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 12:24 pm by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 11:22 am by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 10:15 am by 

WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Apr 29, 2013 9:13 am by 

Similar topics
March 2024
MonTueWedThuFriSatSun
CalendarCalendar
Username:
Password:
:: I forgot my password
Top posters
gnoj31
WANTED!!! Fingers on the move... I_vote_lcapWANTED!!! Fingers on the move... I_voting_barWANTED!!! Fingers on the move... I_vote_rcap 
mojo
WANTED!!! Fingers on the move... I_vote_lcapWANTED!!! Fingers on the move... I_voting_barWANTED!!! Fingers on the move... I_vote_rcap 
Chups
dizzyb0y
crlcrack
FredFortuno
leif
dalirinibadjula
EDGE
pHiLiP
Who is online?
In total there are 3 users online :: 0 Registered, 0 Hidden and 3 Guests

None

Most users ever online was 228 on Tue Apr 06, 2021 6:29 pm

WANTED!!! Fingers on the move...

Go down 
3 posters
AuthorMessage
sehdreek

sehdreek

WANTED!!! Fingers on the move... Empty
PostSubject: WANTED!!! Fingers on the move...   WANTED!!! Fingers on the move... EmptyMon Sep 06, 2010 10:08 pm

hehehe, pahingi naman ako ng mga pictures ng mga finger niyo habang gumagawa ng tricks, or yung air catch, para ito sa magiging poster natin sa big event sa November, mas okay sana kung outdoor, hehehe...

isa o dalawa dun gagawin kong main image ng poster, so guys, kung gusto niyo magkaroon ng contribution kahit sa ganitong paraan, i-post niyo na 'yung mga pictures na yun, para makasama lahat, baka gawin ko yung poster na collage of pictures ng mga ipo-post niyo.

basta ang konsepto ay, fingers on the move, doing tricks or air catch, digicam man o slr or lomo or kahit ano basta picture/still image.

so guys, eto na pagkakataon niyo para magkaroon ng konting contribution para sa big event sa november, asahan ko yan sa inyo ha, salamat salamat in advance, expect ko sana madami makapag-post, dito niyo na lang i-post para makita na din ng iba yung mga creations niyo, at nang ma-recognize na din kayo, salamat salamat uli, hehehe...

note: kahit hindi siya air catch, kahit nasa rails or ledge in action, kahit daya pa yan, basta with fingerboard shot, pede yan, kaya good luck to everyone...
Back to top Go down
ragel

PostSubject: Re: WANTED!!! Fingers on the move...   WANTED!!! Fingers on the move... EmptyWed Sep 08, 2010 4:49 am

Back to top Go down
ragel

PostSubject: Re: WANTED!!! Fingers on the move...   WANTED!!! Fingers on the move... EmptyWed Sep 08, 2010 4:50 am

[url=WANTED!!! Fingers on the move... 45618_11]WANTED!!! Fingers on the move... 45618_11[/url]
Back to top Go down
sehdreek

sehdreek

PostSubject: Re: WANTED!!! Fingers on the move...   WANTED!!! Fingers on the move... EmptyWed Sep 08, 2010 11:42 pm

nice! salamat ragel, upload upload pa mga guys!!!
Back to top Go down
jhulz_525

jhulz_525

PostSubject: Re: WANTED!!! Fingers on the move...   WANTED!!! Fingers on the move... EmptyWed Oct 20, 2010 10:50 pm

pwede na ba toh sir???

WANTED!!! Fingers on the move... 64989_1488537371169_1166006614_31135906_8075312_n
Back to top Go down
http://facebook---- jhulz_525@yahoo.com
Sponsored content

PostSubject: Re: WANTED!!! Fingers on the move...   WANTED!!! Fingers on the move... Empty

Back to top Go down

WANTED!!! Fingers on the move...
Page 1 of 1